Hệ sinh thái blockchain TON đã chứng kiến sự xuất hiện của nhiều nền tảng robot Tap-to-Earn, thu hút lưu lượng truy cập đáng kể của người dùng Web2. Tuy nhiên, nhiều dự án trong số này vẫn chưa đạt được chuyển đổi thực tế của người dùng on-chain.
Để giải quyết vấn đề này, TON Foundation đã tổ chức cuộc thi Open League trong thời kỳ bùng nổ hệ sinh thái này. Cuộc thi nhằm mục đích đánh giá các ứng dụng có triển vọng và có tiềm năng chuyển đổi cao nhất trong hệ sinh thái.
Theo bảng xếp hạng mùa giải The Open League chính thức của TON, trò chơi nuôi mèo Catizen đứng đầu trong bảng xếp hạng ứng dụng, tiếp theo là Yescoin ở vị trí thứ hai và dự án khắc chữ Tonano ở vị trí thứ ba.
Catizen đã có sự tăng trưởng nhanh chóng trong hai tháng qua, với hơn 10 triệu người chơi, gần 2 triệu người dùng hoạt động hàng ngày, hơn 700.000 người dùng trực tuyến và khoảng 400.000 người dùng trả tiền. Trước đây, Catizen đã được giới thiệu là dự án chính thức của TON và Telegram tại Tuần lễ Blockchain Web3.0 TON DAY tại Hồng Kông và TOKEN2049 tại Dubai, trở thành trọng tâm chính của hệ sinh thái TON.
Doanh thu của Catize đã vượt qua 10 triệu USD với tỷ lệ chuyển đổi người dùng on-chain ổn định là 10%. Đáng chú ý, hơn 50% người dùng đang hoạt động là khách hàng trả tiền, cho thấy Catizen đã tiếp cận thành công cơ sở người tiêu dùng lớn mà các dự án blockchain đã khai thác từ lâu.
Trong tương lai, Catizen có kế hoạch trở thành một nền tảng mini-game và đã ký thỏa thuận cho 18 mini-game với hơn 50 triệu lượt tải xuống, bao gồm cả trò chơi bom tấn Hero Wars với hơn 100 triệu lượt tải xuống. Catizen đặt mục tiêu liên tục mở rộng hệ sinh thái của mình, cung cấp nhiều trò chơi và trải nghiệm chất lượng cao hơn, củng cố vị trí dẫn đầu trong cộng đồng trò chơi tiền điện tử và thúc đẩy việc áp dụng rộng rãi các ứng dụng Web3.
Đọc thêm: