Một trong những điểm nổi bật trong lộ trình mới là kế hoạch mua lại token từ thị trường và phân phối lại cho người chơi. Hamster Kombat sẽ sử dụng doanh thu từ mạng lưới quảng cáo riêng để thực hiện việc mua lại token. Những token này sau đó sẽ được dùng làm phần thưởng cho người chơi và một phần sẽ bị đốt để tạo ra sự khan hiếm, giúp duy trì hoặc tăng giá trị của token.
Hamster Kombat không chỉ dừng lại ở việc quản lý token mà còn mở rộng phát triển hệ sinh thái game. Đội ngũ phát triển đã công bố kế hoạch ra mắt một nền tảng Web3 mới vào cuối năm 2024 và tiếp tục mở rộng trong năm 2025. Nền tảng này không chỉ hỗ trợ các trò chơi trong hệ sinh thái Hamster mà còn mở cửa cho các nhà phát triển bên thứ ba, cho phép họ tích hợp trò chơi của mình vào hệ sinh thái này.
Năm 2025, Hamster Kombat dự kiến sẽ tích hợp NFT vào hệ sinh thái, NFT sẽ đóng vai trò như các vật phẩm trong game, giúp người chơi có thể sở hữu, giao dịch và thu thập chúng trên thị trường.
Với sự kiện airdrop token vừa qua, Hamster Kombat đã thu hút hơn 300 triệu người đăng ký, trong đó 131 triệu người đủ điều kiện nhận token. Tuy nhiên, một trong những thách thức lớn của các dự án Web3 là làm sao để giữ chân người chơi sau khi đã nhận token. Đội ngũ phát triển của Hamster Kombat đã công bố chiến lược dài hạn nhằm giữ chân và tiếp tục tạo động lực cho người chơi tham gia vào hệ sinh thái game.
Thay vì chỉ tập trung vào giá trị kiếm tiền từ airdrop, Hamster Kombat sẽ nâng cao trải nghiệm game của người chơi bằng cách cung cấp các trò chơi thú vị và tạo ra giá trị thực sự trong hệ sinh thái. Đội ngũ phát triển cũng tiết lộ rằng một phần token phân phối sau mùa 1 sẽ được khóa lại trong 10 tháng và chỉ mở khóa sau đó, giúp duy trì sự ổn định trong thời gian dài.
Đọc thêm: