theblock101

Hamster Kombat đăng ký kỷ lục Guinness khi cán mốc 10 triệu Subcribers

ByThiên Hà29/06/2024
Hamster Kombat chính thức vượt mốc 150 triệu người dùng, trở thành ứng dụng dụng có tốc độ tăng trưởng người dùng lớn thứ 3 chỉ sau Pokémon GO và Threads. Đồng thời nhóm phát triển đã nộp đơn xin giải thưởng Guinness World Record khi trở thành kênh đầu tiên trên YouTube đạt hơn 10 triệu người đăng ký chỉ trong một tuần.   

Đột phá về số lượng người dùng  

Hamster Kombat tuyên bố đã có được 200 triệu người dùng mới sau ba tháng
Hamster Kombat tuyên bố đã có được 200 triệu người dùng mới sau ba tháng

Năm 2024 đã đánh dấu một bước “đột phá” của Hamster Kombat khi chính thức trở thành ứng dụng nhanh thứ ba trong lịch sử vượt mốc 150 triệu người dùng  

Trước đó, trò chơi di động Pokémon GO ra mắt năm 2016 đã mất 33 ngày để đạt 150 triệu người dùng. Đến mùa hè năm 2023, Threads của Meta đã soán ngôi  Pokémon GO chỉ với 6 ngày để đạt cột mốc tương tự.

Hamster Kombat đạt hơn 10 triệu sub YouTube trong một tuần
Hamster Kombat đạt hơn 10 triệu sub YouTube trong một tuần

Hamster Kombat không chỉ là một trò chơi điện tử mà còn là một hệ sinh thái kết nối chặt chẽ với nội dung trên YouTube và các nền tảng mạng xã hội khác. Các thành tựu của Hamster Kombat trên YouTube đã thu hút sự chú ý lớn đến mức nhóm phát triển đã nộp đơn xin giải thưởng Guinness World Record khi trở thành kênh đầu tiên trên YouTube đạt hơn 10 triệu người đăng ký trong một tuần.

Theo một chuyên gia YouTube, Hamster Kombat hiện đang đạt được 11 USD từ mỗi 1,000 lượt xem thông qua doanh thu quảng cáo trên kênh YouTube của họ. Đây là một con số ấn tượng, cho thấy sự hấp dẫn và sức mạnh của nội dung mà Hamster Kombat cung cấp cho cộng đồng.

Tính từ ngày ra mắt vào ngày 24 tháng 5 đến ngày 26 tháng 6, kênh YouTube của Hamster Kombat đã thu về tổng cộng 473,709,858 lượt xem và kiếm được 5.2 triệu USD từ doanh thu quảng cáo. Dữ liệu từ Social Blade cho thấy kênh này đang có mức trung bình 21 triệu lượt xem mỗi ngày trong hai tuần gần đây, tương đương với mức doanh thu hàng ngày là 230,000 USD từ doanh thu quảng cáo.

Sébastien Borget, đồng sáng lập The Sandbox metaverse, cho rằng sự tăng trưởng ngoạn mục của các trò chơi dựa trên Telegram là một minh chứng cho tốc độ đổi mới khủng khiếp trên nền tảng này.  Và các trò chơi như Hamster Kombat đang định hình lại cách tiếp cận của người dùng với các trò chơi kiếm tiền. 

Về Hamster Kombat

Hamster Kombat
Hamster Kombat

Hamster Kombat là một trò chơi trên Telegram nổi bật với cơ chế "Tap to Earn" cho phép người chơi thu lợi nhuận bằng cách tích điểm, tương tự như Notcoin. Người chơi sẽ vào vai những chú chuột hamster vừa kí hợp đồng làm CEO của một sàn giao dịch tiền điện tử. Do chủ yếu dựa trên cơ chế click nên lối chơi của Hamster Kombat khá đơn giản khi người chơi chỉ cần nhấp vào avatar chuột hamster để kiếm thêm xu.

Ngoài ra, người chơi cũng có thể sử dụng điểm tích lũy để nâng cấp sàn giao dịch của họ, bao gồm việc mua giấy phép ở các khu vực mới hoặc niêm yết các cặp giao dịch mới.

Đọc thêm:

Disclaimer: Bài viết mang mục đích cung cấp thông tin, không phải lời khuyên tài chính. Tham gia nhóm chat Bigcoinchat để cập nhật thông tin mới nhất về thị trường.

Thảo luận thêm tại

Facebook:https://www.facebook.com/groups/bigcoincommunity

Telegram: https://t.me/Bigcoinnews

Twitter: https://twitter.com/BigcoinVN 

0 / 5 (0Bình chọn)

Bài viết liên quan